Tuesday, August 9, 2022
Homehealthશું તમે પણ છો દૂપલા-પાતળા, તો આ એક વસ્તુ ખાઈને વધારી શકો...

શું તમે પણ છો દૂપલા-પાતળા, તો આ એક વસ્તુ ખાઈને વધારી શકો છો તમારો વજન…

નાની કિસમિસ શરીરના ઓછા વજનની સમસ્યાને દૂર કરી શકે છે. જો તેનો યોગ્ય રીતે આહારમાં સમાવેશ કરવામાં આવે તો વજન વધારવાની ઈચ્છા પૂરી કરવામાં કોઈ કસર નહીં રહેવા દે. આ કારણથી જે લોકો વજન વધારવા ઈચ્છે છે તેમના માટે કિસમિસનું સેવન સારું માનવામાં આવે છે. આ કિસમિસ વજન વધારવામાં કેવી રીતે મદદ કરે છે તે આજે અને સમજાવીશું.

કિસમિસ ત્રણ રીતે વજન વધારવામાં ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. પહેલું, તેને આહારમાં સામેલ કરીને કેલરીની માત્રા વધારી શકાય છે. બીજું, કિસમિસ કુદરતી ખાંડનો સ્ત્રોત છે. ત્રીજું, તેમાં હાજર કાર્બોહાઈડ્રેટ વજન વધારવામાં મદદરૂપ છે. આ ત્રણ મુદ્દાઓ વિશે અમે તમને સારી રીતે સમજાવીશું..

1. કેલરી…સંશોધન કહે છે કે જો વધુ કેલરીનો ખોરાકમાં સમાવેશ કરવામાં આવે તો તે વજન વધારવામાં મદદ કરી શકે છે, આ જ કારણસર જે લોકોનું વજન ઓછું હોય તેમનું વજન વધારવામાં કિસમિસને મદદરૂપ માનવામાં આવે છે. હકીકતમાં, એક સર્વિંગમાં 129 કેલરી હોય છે એટલે કે 43 ગ્રામ કિસમિસ. તેના આધારે એવું કહી શકાય કે અન્ય કેલેરીયુક્ત ખોરાકની સાથે ડાયટમાં કિસમિસ ઉમેરવાથી વજન વધારવામાં મદદ મળી શકે છે.

2. ફ્રુક્ટોઝ..કિસમિસમાં ખાંડ સારી માત્રામાં હોય છે. લગભગ 100 ગ્રામ કિસમિસમાં 65.18 ગ્રામ ખાંડ હોય છે. આ ખાંડમાં ફ્રુક્ટોઝ સૌથી વધુ હોય છે. એવું કહેવાય છે કે ઉચ્ચ-ફ્રુક્ટોઝ-સમૃદ્ધ ખોરાકનું સેવન વજન વધારવામાં મદદ કરી શકે છે. આ કારણોસર, કિસમિસને વજન વધારવાના આહારમાં શામેલ કરી શકાય છે.

3. કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ..કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ પણ તંદુરસ્ત વજન જાળવવામાં મદદ કરી શકે છે. સો ગ્રામ કિસમિસમાં 79 ગ્રામ કાર્બોહાઈડ્રેટ હોય છે. આ કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ મેક્રોન્યુટ્રિઅન્ટ્સમાંનું એક છે. તેઓ શરીરને ઉર્જા પ્રદાન કરે છે. આ સ્થિતિમાં, કાર્બોહાઇડ્રેટ્સનું સેવન કરીને શરીરને વધારાની ઊર્જા મળી શકે છે. સંશોધન જણાવે છે કે વધુ પડતી ઉર્જાનું સેવન વજન વધારવામાં ફાળો સારી રીતે આપી શકે છે.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments